Sản phẩm chính hãng
từ châu Âu
Dịch vụ
chuyên nghiệp, uy tín
Thông tin xin gửi về:
info@beptukocher.com
Bếp từ an toàn - thông minh

Máy hút mùi K 6060I

Mã sản phẩm: K 6060I
Thương hiệu: Chính hãng Kocher
Tình trạng: Còn hàng
✔️ Bảo hành: 03 năm - Tìm hiểu thêm
✔️ 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày - Tìm hiểu thêm
✔️ Nhận giao COD toàn quốc - Tìm hiểu thêm
Giá: 3.390.000 vnđ
Số lượng:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 
Kích cỡ: 60cm
Ống thoát:120
Công suất motor: 2X120W
Công suất hút: 700m3/h
Độ ồn: 45dbA

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM 
Chất liệu Inox-Kính
Điều khiển phím bấm 3 tốc độ 
Lưới lọc Aluminium + than hoạt tính 
Đèn chiếu sáng Halogen 

Máy hút mùi K 6060I là máy hút mùi cổ điển được thiết kế hiện đại và sang trọng, với nhiều tính năng đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Nếu bạn quan tâm hãy dành thời gian để tìm hiểu bài viết dưới đây nhé. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn. 
 
máy hút mùi k 6060I

Những thông tin liên quan đến máy hút mùi K 6060I 

  • Đây là dòng máy hút mùi có nguồn gốc xuất xứ chính hãng Kocher, được sản xuất với công nghệ hiện đại, linh kiện chính hãng, chất lượng được đảm bảo. Lựa chọn máy hút mùi này, khách hàng hoàn toàn có thể tin dùng bởi những lợi ích mà nó mang lại rất thiết thực cho đời sống của con người. Máy có khả năng hút và khử mùi nhanh chóng, giúp đánh bay mọi loại mùi khó chịu, mang đến một không gian nhà bếp thông thoáng và sạch sẽ. 
  • Máy hút mùi K 6060I có hệ thống điều khiển phím bấm 3 tốc độ rất tiện ích. Khi có nhu cầu bạn chỉ cần điều khiển chế độ cho phù hợp với nhu cầu của mình. Các phím bấm hiển thị ở mặt trước của máy hút mùi do đó bạn có thể tự tay lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. 
  • Máy hút mùi này còn có hệ thống lưới lọc và than hoạt tính thông minh. Đây là những bộ phận quan trọng của máy hút mùi, giúp máy hoạt động hiệu quả và lâu dài. Ngoài ra máy hút mùi K 6060I còn có hệ thống đèn chiếu sáng halogen heienj đại, khi có nhu cầu sử dụng đèn bạn chỉ cần bật phím bấm là đã có thể kích hoạt đèn của máy hút mùi phát sáng. 
  • Máy hút mùi mã 6060I là loại máy cổ điển có công suất hút mùi là 700m3/h, với công suất hút mùi này phù hợp hơn với những gia đình có nhu cầu nấu ăn ít và những gia đình có diện tích nấu nướng nhỏ và hẹp. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm máy hút mùi với công suất lớn hơn, hãy liên hệ đến số điện thoại: 0969.622.066 để được tư vấn hỗ trợ giải đáp nhanh chóng về máy hút mùi kocher nhé.
máy hút mùi k 6060I mới

Những lưu ý khi lựa chọn máy hút mùi K 6060I

  • Máy hút mùi có kiểu dáng cổ điển nhưng được thiết kế sang trọng và hiện đại với chất liệu inox kính. Do đó rất phù hợp với xu hướng thiết kế nhà bếp hiện nay. Bạn có thể lắp đặt bếp vị trí trung tâm của căn bếp để máy hoạt động hiệu quả nhất. Không nên để máy hút mùi ở nơi có nền nhiệt cao hoặc nơi ẩm ướt vì lâu ngày sẽ làm giảm tuổi thọ của máy. 
  • Máy hút mùi K 6060I sử dụng nguồn điện năng để hoạt động do vậy nên nguồn điện sử dụng của máy cần phải ổn định về mặt điện áp. Không sử dụng nguồn điện có dấu hiệu chập chờn, mất ổn định. Điện áp sử dụng thông thường là 220V, không sử dụng máy hút mùi nếu có dấu hiệu bất thường. Nếu có dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng bạn cần liên hệ ngay đến bộ phận kỹ thuật để khắc phục kịp thời. 
  • Nên thường xuyên vệ sinh máy để giữ gìn máy hút mùi mã K 6060I luôn sạch sẽ. Khi vệ sinh nên dùng khăn ẩm để lau, không nên dùng những dụng cụ có độ ma sát để lau dọn máy. Vì có thể dễ khiến máy bị xước, bị hỏng. Do vậy bạn cần lưu ý vệ sinh đúng cách. 
  • Nên tiến hành kiểm tra và than tấm than hoạt tính của máy hút mùi K 6060I theo định kỳ 6 tháng 1 lần. Tấm than hoạt tính cùng với lưới lọc là những bộ phận quan trọng của máy hút mùi có tác dụng rất lớn trong việc hút và khử mùi do đó cần thay tấm than hoạt tính theo định kỳ để đảm bảo máy hút mùi được hoạt động hiệu quả. 
máy hút mùi k 6060I mới nhất

Vì sao nên lựa chọn máy hút mùi mã 6060I của Kocher?

Các sản phẩm của thương hiệu Kocher tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, linh kiện chính hãng, chính sách bảo hành hợp lý. Khi mua máy hút mùi K 6060I khách hàng sẽ được nhận những lợi ích vô cùng hấp dẫn sau đây: 
  • Được nhân viên tư vấn hỗ trợ và giải đáp nhiệt tình chu đáo. Kocher sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những vướng mắc của bạn. Hãy liên hệ với số điện thoại: 0969.622.066 để được tư vấn ngay nhé. 
  • Kocher cam kết mức giá máy hút mùi mã K 6060I tốt nhất thị trường. 
  • Kocher bảo hành máy hút mùi trong thời gian 3 năm trên phạm vi toàn quốc. Kocher hỗ trợ chính sách bảo hành đối với những khách hàng ngoài thời gian bảo hành. Tuy nhiên trường hợp này, khách hàng phải có trách nhiệm thanh toán phí bảo hành. 
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thông tin về máy hút mùi K 6070S mà chúng tôi cung cấp. Đảm bảo rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng.
Trên đây là những thông tin liên quan đến máy hút mùi K 6060I hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Trân trọng cám ơn!!!
 
Các sản phẩm khác Xem thêm
Giá: 3.390.000 vnđ liên hệ
Giá: 3.590.000 vnđ liên hệ
Giá: 4.590.000 vnđ liên hệ
Giá: 5.190.000 vnđ liên hệ
Giá: 4.890.000 vnđ liên hệ
Giá: 5.490.000 vnđ liên hệ

Hợp tác quốc tế

ego
mondragon
euro kera
Schott Ceran
đại lý ủy quyền của kocher
đại lý ủy quyền
Đăng ký bản tin