Sản phẩm chính hãng
từ châu Âu
Dịch vụ
chuyên nghiệp, uy tín
Thông tin xin gửi về:
info@beptukocher.com
Bếp từ an toàn - thông minh

Máy hút mùi K 6070S

Mã sản phẩm: K 6070S
Thương hiệu: Chính hãng Kocher
Tình trạng: Còn hàng
✔️ Bảo hành: 03 năm - Tìm hiểu thêm
✔️ 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày - Tìm hiểu thêm
✔️ Nhận giao COD toàn quốc - Tìm hiểu thêm
Giá: 3.390.000 vnđ
Số lượng:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 
Kích cỡ: 70cm
Ống thoát:120
Công suất motor: 2X120W
Công suất hút: 700m3/h
Độ ồn: 45dbA

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM 
Chất liệu thép phủ men đen-kính
Điều khiển phím bấm 3 tốc độ 
Lưới lọc Aluminium + than hoạt tính 
Đèn chiếu sáng Halogen 

Máy hút mùi K 6070S là máy hút mùi có khả năng hút mùi nhanh chóng trong thời gian ngắn, giúp mang lại một không gian thoáng mát trong căn bếp gia đình. Hiện nay nhu cầu sử dụng máy hút mùi ngày càng phổ biến, nhưng lựa chọn máy hút mùi nào là chất lượng nhất thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn quan tâm hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây nhé. 
 
máy hút mùi k 6070s

Những thông tin liên quan đến máy hút mùi K 6070S 

  • Đây là loại máy hút mùi chính hãng Kocher, được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến linh kiện chính hãng đảm bảo. Máy có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi có thể phù hợp để lắp ở nhiều không gian nhà bếp khác nhau. Tuy nhiên máy hút mùi này thuộc dạng máy hút mùi cổ điển nên thích hợp hơn với những không gian nhà bếp nhỏ hẹp, nhu cầu nấu ăn ít. 
  • Máy hút mùi mã K 6070S là máy hút mùi có chất liệu thép phủ mem đen -kính rất sang trọng, với vẻ ngoài đẹp mắt cùng kích thước gọn nhẹ, máy hút mùi K 6070S thực sự là sự lựa chọn thông minh với những ai có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy hút mùi mã K 6070S có giá cả thích hợp, thông minh và tiện ích. 
  • Máy có hệ thống phím bấm 3 tốc độ, tùy vào nhu cầu mong muốn hút khử mùi mà bạn có thể lựa chọn phím bấm khác nhau. Nên điều chỉnh và lựa chọn tốc độ phím bấm phù hợp. Máy còn có hệ thống đèn chiếu sáng halogen, khi có nhu cầu sử dụng máy hút mùi mã K 6070S bạn có thể bật chế độ để kích hoạt đèn hoạt động. 
  • Máy hút mùi K 6070S có công suất hút là 700m3/h, đây là mức công suất trung bình, có thể hút nhanh chóng những loại mùi khó chịu trong một không gian diện tích bếp nhất định. Nếu diện tích bếp rộng hơn với nhu cầu sử dụng cao, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm máy hút mùi khác có công suất lớn hơn. Nếu bạn có thắc mắc có nhu cầu tư vấn và biết thêm thông tin hãy gọi ngay tới số điện thoại: 0969.622.066 để tư vấn hỗ trợ và giải đáp về may hut mui kocher nói riêng và các sản phẩm của kocher nói chung. 
máy hút mùi k 6070s mới

Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi K 6070S

  • Máy hút mùi sử dụng nguồn điện để hoạt động do vậy khi sử dụng máy út mùi, bạn cần đảm bảo nguồn điện sử dụng phải ổn định về mặt điện áp. Không sử dụng nguồn điện có dấu hiệu chập chờn, hỏng hóc. Không sử dụng máy hút mùi nếu phát hiện ra những dấu hiệu bất thường. Thông thường nguồn điện sử dụng máy hút mùi mã K 6070S đó là 220V. 
  • Máy hút mùi khi hoạt động sẽ sinh ra những tiếng ồn nhất định, tuy nhiên bạn cũng đừng nên quá lo lắng bởi máy hút mùi này tuy tạo ra tiếng ồn nhưng không gây ra sự ồn ào quá mức, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt nấu nướng của con người. 
  • Nói về máy hút mùi bếp máy không chỉ có tác dụng hút mùi mà nó còn có tác dụng khử mùi, khử những loại mùi độc hại có trong bếp, giúp căn bếp có nguồn khí trong lành tự nhiên. Sử dụng máy hút mùi K 6070S rất an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường tự nhiên.
 
máy hút mùi 6070s mới nhất

Vì sao nên lựa chọn máy hút mùi mã 6070S của Kocher? 

Kocher là thương hiệu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ, máy hút mùi, quạt điều hòa cao cấp chất lượng. Đến với Kocher, bạn sẽ được lựa chọn sản phẩm máy hút mùi K 6070S mới và hiện đại nhất. Sản phẩm của kocher ghi dấu ấn với người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã hình thức hiện đại, kiểu dáng đẹp, phù hợp với xu hướng tiêu dùng ngày nay. 
Đến với Kocher, bạn sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn sau đây: 
  • Được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi khó khăn vướng mắc liên quan đến sản phẩm của Kocher. Với đội ngũ nhân viên có trách nhiệm, nghiệp vụ tốt luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc vướng mắc của bạn. Nếu có nhu cầu tìm hiểu hay giải đáp thông tin, hãy liên hệ ngay đến số điện thoại: 0969.622.066 để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp. 
  • Kocher cam kết mức giá máy hút mùi K 6070S tốt nhất thị trường hiện nay. Kocher đảm bảo mức giá máy hút mùi hợp lý nhất với nhu cầu tiêu dùng của người Việt. 
  • Kocher bảo hành máy hút mùi trong thời gian 3 năm trên phạm vi toàn quốc. Ngoài ra Kocher còn hỗ trợ chính sách bảo hành đối với những khách hàng ngoài thời hạn bảo hành, tuy nhiên mức phí bảo hành khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thông tin về máy hút mùi K 6070I mà chúng tôi cung cấp để có thể so sánh giữa 2 dòng bếp.

Trên đây là những thông tin liên quan đến máy hút mùi K 6070S hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Trân trọng cám ơn. 
Các sản phẩm khác Xem thêm
Giá: 3.390.000 vnđ liên hệ
Giá: 3.590.000 vnđ liên hệ
Giá: 4.590.000 vnđ liên hệ
Giá: 5.190.000 vnđ liên hệ
Giá: 4.890.000 vnđ liên hệ
Giá: 5.490.000 vnđ liên hệ

Hợp tác quốc tế

ego
mondragon
euro kera
Schott Ceran
đại lý ủy quyền của kocher
đại lý ủy quyền
Đăng ký bản tin