Sản phẩm chính hãng
từ châu Âu
Dịch vụ
chuyên nghiệp, uy tín
Thông tin xin gửi về:
info@beptukocher.com
Bếp từ an toàn - thông minh

Máy hút mùi K 6070I

Mã sản phẩm: K- 6070I
Thương hiệu: Chính hãng Kocher
Tình trạng: Còn hàng
✔️ Bảo hành: 03 năm - Tìm hiểu thêm
✔️ 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày - Tìm hiểu thêm
✔️ Nhận giao COD toàn quốc - Tìm hiểu thêm
Giá: 3.590.000 vnđ
Số lượng:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 
Kích cỡ: 70cm
Ống thoát:120
Công suất motor: 2X120W
Công suất hút: 700m3/h
Độ ồn: 50dbA

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM 
Chất liệu Inox-Kính
Điều khiển phím bấm 3 tốc độ 
Lưới lọc Aluminium + than hoạt tính 
Đèn chiếu sáng halogen

Máy hút mùi K 6070I được yêu thích bởi khả năng hút mùi nhanh chóng và hiệu quả. Đây là sản phẩm đang được người tiêu dùng yêu thích và sử dụng trong căn bếp gia đình. Máy hút mùi có nhiều tính năng thông minh, cùng với thiết kế sang trọng, giúp căn bếp gia đình bạn trở nên hiện đại hơn.
 
máy hút mùi 6070I

Những thông tin liên quan đến máy hút mùi K 6070I

  • Máy hút mùi mã 6070I là mát hút mùi có nguồn gốc xuất xứ chính hãng Kocher, được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến, linh kiện chính hãng, chất lượng đảm bảo. Sử dụng máy hút mùi mã 6070I sẽ giúp đánh bay mọi loại mùi khó chịu, mang đến cho bạn một không gian nhà bếp thoáng mát và sạch sẽ.
  • Máy hút mùi K 6070I được làm từ chất liệu inox và kính rất hiện đại, phần thân máy làm bằng chất liệu inox bền và đẹp. Phần kính sử dụng mặt kính có kích thước 70cm. Máy có hệ thống điều khiển phím bấm 3 tốc độ, giúp bạn lựa chọn mức công suất hoạt động cho phù hợp. Tùy vào nhu cầu và điều kiện sử dụng mà bạn có thể lựa chọn tốc độ máy hút mùi khác nhau.
  • Máy hút mùi mã K 6070I có sử dụng hệ thống lưới lọc và than hoạt tính thông minh, đây là những bộ phận quan trọng máy hút và khử mùi hiệu quả. Khi máy hút các loại mùi vào sẽ qua hệ thống lưới lọc và than hoạt tính, tại đây máy sẽ làm nhiệm vụ lọc và khử mùi, đem trả lại nguồn khí sạch sẽ thoáng mát.
  • Máy hút mùi K 6070I có công suất hút 70m3/h, đây là máy có công suất hút trung bình nên chỉ phù hợp với những không gian bếp chật, hẹp. Với những không gian bếp rộng lớn nên lựa chọn loại máy có công suất lớn hơn. Ngoài ra máy còn có hệ thống đèn chiếu sáng Halogen rất tiện ích. Khi dùng bạn chỉ cần bấm phím trên mặt trước của máy là đã có thể kích hoạt đèn hoạt động. Nếu cần biết thêm thông tin về máy hút mùi, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0969.622.066 để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé. 
máy hút mùi k 6070I

Những lưu ý khi sử dụng máy hút mùi K 6070I

Đây là dạng máy hút mùi cổ điển, thiết kế nhỏ gọn 70cm, do đó với những gia đình có nhu cầu nấu ăn ít, không gian bếp nấu nướng vừa phải thì đây sẽ là sự chọn phù hợp nhất.
Hút mùi Kocher  mã 6070I cũng giống như nhiều loại máy khác, khi hoạt động sẽ sinh ra những tiếng ồn nhất định. Tuy nhiên máy không quá ồn ào nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng chúng sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày.
Máy hút mùi K 6070I nên được lắp ráp ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh những nơi có nền nhiệt cao hoặc những nơi có độ ẩm nhiều. Nên lắp đặt bếp ở vị trí cách bếp nấu một khoảng không gian nhất định. Để bếp hoạt động hiệu quả người dùng nên lắp đặt bếp  ở gần nguồn điện, tuy nhiên không nên lạm dụng quá. Nguồn điện sử dụng phải ổn định về mặt điện áp, nếu có dấu hiệu bất thường về máy hút khói hãy ngưng sử dụng máy.

 
máy hút mùi k 6670I mới nhất

Tại sao nên lựa chọn máy hút mùi mã K 6070I của Kocher?

Kocher là thương hiệu Việt Nam hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm bếp từ, máy hút mùi, quạt điều hòa cao cấp chất lượng. Sản phẩm của Kocher luôn được yêu thích bởi chất lượng đảm bảo, công nghệ sản xuất tiên tiến, thiết kế đẹp mắt sang trọng. Lựa chọn sản phẩm của Kocher sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Khi mua máy hút mùi K 6070I của Kocher, bạn sẽ nhận được những ưu đãi lợi ích hấp dẫn sau đây:
  • Được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi khó khăn vướng mắc liên quan đến sản phẩm của Kocher. Với đội ngũ nhân viên có trách nhiệm, nghiệp vụ tốt luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc vướng mắc của bạn. Nếu có nhu cầu tìm hiểu hay giải đáp thông tin, hãy liên hệ ngay đến số điện thoại: 0969.622.066 để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp.
  • Kocher cam kết mức giá máy hút mùi K 6070I tốt nhất thị trường hiện nay.
  • Kocher bảo hành máy hút mùi trong thời gian 3 năm trên phạm vi toàn quốc. Ngoài ra Kocher còn hỗ trợ chính sách bảo hành đối với những khách hàng ngoài thời hạn bảo hành, tuy nhiên mức phí bảo hành khách hàng phải chịu trách nhiệm thanh toán.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về dòng máy hút mùi K 6270 của chúng tôi. Đảm bảo rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng.
Với những thông tin liên quan đến máy hút mùi K 6070I hy vọng sẽ mang đến những thông tin bổ ích. Trân trọng cám ơn bạn đã dành thời gian quan tâm bài viết này.
Các sản phẩm khác Xem thêm
Giá: 3.390.000 vnđ liên hệ
Giá: 3.390.000 vnđ liên hệ
Giá: 4.590.000 vnđ liên hệ
Giá: 5.190.000 vnđ liên hệ
Giá: 4.890.000 vnđ liên hệ
Giá: 5.490.000 vnđ liên hệ

Hợp tác quốc tế

ego
mondragon
euro kera
Schott Ceran
đại lý ủy quyền của kocher
đại lý ủy quyền
Đăng ký bản tin