Sản phẩm chính hãng
từ châu Âu
Dịch vụ
chuyên nghiệp, uy tín
Thông tin xin gửi về:
info@beptukocher.com
Bếp từ an toàn - thông minh

Máy làm mát không khí DK 7500A

Mã sản phẩm: DK 7500A
Thương hiệu: Daeki
Tình trạng: Còn hàng
✔️ Bảo hành: 03 năm - Tìm hiểu thêm
✔️ 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày - Tìm hiểu thêm
✔️ Nhận giao COD toàn quốc - Tìm hiểu thêm
Giá: 6.500.000 vnđ
Số lượng:

Lượng gió: 7500m3/H
Công suất(W): 260W
Thể tích bình nước (L): 50L
Lượng tiêu thủ(L/H): 3-5L/H
Trọng lượng(kg): 22Kg
Điện áp (V/Hz): 220V/50Hz
Điều khiển: điều khiển điện tử 3 tốc độ 
Kích thước(mm): 660X450X1130mm 

Tiết kiệm điện năng lên tới 90% so với điều hòa nhiệt độ 
Khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả 
Làm sạch bụi bẩn mùi hôi
Cân bằng độ ẩm lý tưởng 

Máy làm mát không khí DK 7500A với tính năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả, đang là sản phẩm được yêu thích hàng đầu hiện nay. Chỉ cần bấm phím là bạn đã có thể kích hoạt máy hoạt động một cách dễ dàng. Sử dụng máy làm mát sẽ giúp mang lại một nguồn không khí trong lành cho gia đình bạn. Nếu bạn quan tâm đến những thông tin về máy làm mát này, hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé. 
 
máy làm mát không khí DK 7500A

Những thông tin liên quan đến máy làm mát không khí DK 7500A

  • Máy làm mát DK 75000A hay còn gọi là quạt điều hòa, là sản phẩm của thương hiệu Daeki do công ty cổ phần Teko Việt Nam cung cấp và phân phối. Đây là sản phẩm được sản xuất với dây chuyền, công nghệ hiện đại và linh kiện chính hãng đảm bảo. Với lượng gió lên tới 7500m3/h, máy sẽ giúp làm mát không gian sống một cách nhanh chóng, lượng gió lớn đủ để cung cấp và làm mát cho cả gia đình bạn.
  • Máy làm mát không khí DK 7500A có công suất là 260W, tùy vào nhu cầu và điều kiện làm mát mà bạn có thể lựa chọn các mức công suất khác nhau. Mức công suất càng lớn thì khả năng làm mát càng nhanh, đem lại hiệu quả làm mát tối đa. Máy làm mát mã 7500A có hệ thống điều khiển điện tử 3 tốc độ, tăng dần theo từng tốc độ khác nhau. Người dùng co thể linh hoạt sử dụng hệ thống điều khiển này để sử dụng sao cho phù hợp. 
  • Máy làm mát không khí DK 7500A có thể tích bình nước là 50 lít. Với thể tích bình nước lớn như vậy người dùng có thể đổ đầy bình, bật chế độ làm mát và cảm nhận sự khác biệt so với các loại máy thông thường. Máy có khả năng làm mát cao, điều hòa và lọc sạch không khí. Sử dụng chúng rất an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường xung quanh. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thông về máy làm mát, vui lòng liên hệ số điện thoại: 0969.622.066 để được giải đáp thắc mắc. 
máy làm mát không khí DK 7500A chính hãng

Những lưu ý khi sử dụng máy làm mát không khí DK 7500A

  • Máy làm mát mã 7500A sử dụng điện năng để hoạt động. Do vậy, bạn cần lưu ý khi sử dụng nguồn điện. Nguồn điện sử dụng máy là nguồn điện có điện áp ổn định, thường là nguồn điện có điện thế là 220V. Không sử dụng máy làm mát khi có dấu hiệu bất ổn. Nếu phát hiện ra hãy tháo phích căm ra để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng. 
  • Máy làm mát không khí DK 7500A có trọng lượng là 22kg. Tuy nhiên người dùng có yên tâm về trọng lượng này. Thực tế máy có hệ thống bánh lăn nên nếu có nhu cầu cần di chuyển, bạn chỉ cần đẩy nhẹ bánh lăn là xong. Do vậy trọng lượng 22kg không phải là vấn đề quá lớn trong quá trình sử dụng.
  • Chỉ nên bật chế độ làm mát của máy khi có nước bên trong. Trong trường hợp, chưa đổ nước vào bình thì không nên bật chế độ làm mát ở máy làm mát không khí DK 7500A để bảo vệ máy một cách tốt nhất.
  • Lượng nước tiêu thụ là từ 3-5 lít/h, nếu đổ đầy bình 50 lít trung bình có thể sử dụng trong vòng 10-16 tiếng. Tuy nhiên hãy lưu ý, khi gần hết nước trong bình bạn nên đổ ngay vào. Trong trường hợp không sử dụng chế độ làm mát, bạn có thể tắt đi và sử dụng chức năng quạt gió như thông thường. 
máy làm mát không khí DK 7500A giá rẻ

Vì sao nên lựa chọn máy làm mát thương hiệu Daeki?

Thương hiệu Daeki là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay, trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy làm mát không khí DK 7500A cao cấp chuyên nghiệp. Bên cạnh đó đến với Daeki còn có rất nhiều những mẫu sản phẩm khác nhau, đa dạng về mẫu mã và mức giá. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn và tìm kiếm một sản phẩm phù hợp. 
Đến với Daeki khách hàng sẽ được nhận những lợi ích cơ bản sau đây: 
  • Được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc về máy làm mát không khí DK 7500A nói riêng và các sản phẩm daeki nói chung. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ đến số điện thoại: 0969.622.066 để được tư vấn và giải đáp ngay. Daeki cam kết mức giá máy làm mát tốt nhất trên thị trường hiện nay. Được bảo hành trong thời gian 1 năm ngay tại nhà.
Trên đây là những thông tin liên quan đến máy làm mát không khí DK 7500A hy vọng rằng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Trân trọng cám ơn. 
Các sản phẩm khác Xem thêm

Hợp tác quốc tế

ego
mondragon
euro kera
Schott Ceran
đại lý ủy quyền của kocher
đại lý ủy quyền
Đăng ký bản tin