Sản phẩm chính hãng
từ châu Âu
Dịch vụ
chuyên nghiệp, uy tín
Thông tin xin gửi về:
info@beptukocher.com
Bếp từ an toàn - thông minh

Máy làm mát không khí DK 8000C

Mã sản phẩm: DK 8000C
Thương hiệu: Daeki
Tình trạng: Còn hàng
✔️ Bảo hành: 03 năm - Tìm hiểu thêm
✔️ 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày - Tìm hiểu thêm
✔️ Nhận giao COD toàn quốc - Tìm hiểu thêm
Giá: 6.290.000 vnđ
Số lượng:

Lượng gió: 8000m3/H
Công suất(W): 260W
Thể tích bình nước (L): 50L
Lượng nước tiêu thụ (L/H): 3-5L/H
Vật liệu: Nhựa ABS cao cấp
Trọng lượng(kg): 23Kg
Điện áp (V/Hz): 220V/50Hz
Điều khiển: phím cơ
Kích thước(mm): 660X450X1123mm 

Tiết kiệm điện năng lên tới 90% so với điều hòa nhiệt độ 
Khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả 
Làm sạch bụi bẩn mùi hôi
Cân bằng độ ẩm lý tưởng 

Máy làm mát không khí DK 8000C có rất nhiều ưu điểm nổi bật, khả năng làm mát nhanh chóng, hiệu quả, thiết kế sang trọng hiện đại. Lựa chọn dòng máy làm mát này sẽ giúp không gian gia đình bạn thoáng mát hơn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Nếu bạn quan tâm hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây. Hy vọng sẽ hữu ích với các bạn.
 
máy làm mát không khí DK 8000C giá rẻ

Những thông tin liên quan đến máy làm mát không khí DK 8000C 

  • Máy làm mát mã DK 8000C là máy làm mát không khí thuộc thương hiệu Daeki- thương hiệu hàng đầu hiện nay về sản phẩm máy làm mát. Được yêu thích và tin dùng bởi chất lượng đảm bảo, linh kiện chính hãng, công nghệ sản xuất hiện đại. Lựa chọn máy làm mát thương hiệu Daeki sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. 
  • Máy làm mát không khí DK 8000C có công suất hoạt động là 260W, lượng gió hút là 8000m3/h đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Máy có thể tích bình nước là 50 lít, với thể tích bình nước lớn như vậy bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong nhiều giờ đồng hồ. Lượng nước tiêu thụ là 3-5 lít/h, do đó một lần đổ đầy bình bạn có thể yên tâm sử dụng cả ngày với nguồn khí mát mẻ, tự nhiên. 
  • Máy làm mát không khí DK 8000C có trọng lượng là 23kg, thiết kế hình khối đẹp và sang trọng. Trọng lượng máy khá lớn tuy nhiên người dùng cũng không cần lo lắng bởi máy có hệ thống bánh lăn tiện ích. Khi cần di chuyển bạn chỉ cần đẩy nhẹ máy là xong. Máy có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cho tới hệ thống văn phòng, mọi nơi đều có thể sử dụng máy và di chuyển máy dễ dàng. 
  • Máy làm mát không khí DK 8000C có hệ thống điều khiển điện tử 3 tốc độ. Tùy vào nhu cầu và điều kiện sử dụng mà bạn có thể linh hoạt tốc độ hoạt động của máy. Tốc độ càng lớn thì khả năng làm mát càng nhanh và ngược lại. Khi máy hoạt động sẽ phát ra tiếng ồn, tuy nhiên mức độ ồn không quá ảnh hưởng tới quá trình làm việc hay học tập. Để biết thêm thông tin về máy, hãy liên hệ số điện thoại: 0969.622.066 ngay nhé. 
máy làm mát không khí DK 8000C

Những tính năng nổi bật của máy làm mát không khí DK 8000C 

  • Máy làm mát này chỉ tiêu tốn 10% điện năng tiêu thụ so với điều hòa nhiệt độ. Máy có khả năng tiết kiệm điện năng một cách tối đa, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy. 
  • Máy có hệ thống lưới lọc và tấm làm mát cooling Pad giúp lọc sạch mọi hạt li ti, khử mùi hôi mang đến gió trong lành. Nguồn không khí nóng sau khi vào máy, sẽ qua hệ thống lưới lọc và tấm làm mát, nhiệt độ khi đó sẽ giảm xuống và máy làm mát không khí DK 8000C sẽ trả lại nguồn khí trong lành, mát mẻ tự nhiên. 
  • Một trong những tính năng nổi bật của dòng máy làm mát Daeki đó là khả năng làm mát nhanh chóng chỉ khoảng 1 phút. Khi cần làm mát nhanh, bạn chỉ cần bật chế độ cool máy sẽ nhanh chóng làm mát và đem lại làm gió tươi mát khắp phòng. Đây thực sự là chế độ tiện ích nhất là những thời điểm nắng nóng mùa hè, nhu cầu làm mát cao. 
  • Máy làm mát không khí DK 8000C hạ mức nhiệt 26-28 độ C rất phù hợp với cơ thể giúp chống sốc nhiệt, tránh tình trạng khô da. Máy có khả năng cân bằng độ ẩm tốt, giúp cơ thể kiểm soát quá trình điều tiết mồ hôi, giúp người dùng tiếp nhận nguồn gió mát tự nhiên, không bị sốc nhiệt, rất an toàn với sức khỏe con người. 
  • Một trong những tính năng nổi bật của dòng máy này đó là chức năng đảo gió 4 chiều. Chức năng đảo gió giúp máy làm mát không khí DK 8000C thổi đều không khí khắp phòng, mang lại nguồn khí thoáng mát cho cả gia đình. 
máy làm mát không khí DK 8000C chính hãng

Vì sao nên lựa chọn thương hiệu Daeki cho gia đình bạn? 

Các dòng sản phẩm máy làm mát thương hiệu Daeki luôn được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra khi mua máy làm mát thương hiệu Daeki bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi, giá trị thiết thực khác: 
  • Daeki cam kết mức giá máy làm mát không khí DK 8000C tốt nhất trên thị trường hiện nay. 
  • Được bảo hành miễn phí trong thời gian ngay tại nhà. Khi máy có dấu hiệu hỏng, trục trặc về lỗi kỹ thuật bạn có thể liên hệ ngay với đội ngũ bảo hành của Daeki. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn nhanh chóng kịp thời. 
  • Được nhân viên tư vấn hỗ trợ, chăm sóc, giải đáp nhiệt tình mọi thắc mắc của bạn. Nếu có nhu cầu tư vấn, hãy liên hệ số điện thoại: 0969.622.066 để được giải đáp ngay nhé. 
Trên đây là những thông tin liên quan đến máy làm mát không khí DK 8000C hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. 
Các sản phẩm khác Xem thêm

Hợp tác quốc tế

ego
mondragon
euro kera
Schott Ceran
đại lý ủy quyền của kocher
đại lý ủy quyền
Đăng ký bản tin