Sản phẩm chính hãng
từ châu Âu
Dịch vụ
chuyên nghiệp, uy tín
Thông tin xin gửi về:
info@beptukocher.com
Bếp từ an toàn - thông minh

Máy làm mát không khí DK 7500C

Mã sản phẩm: DK 7500C
Thương hiệu: Daeki
Tình trạng: Còn hàng
✔️ Bảo hành: 03 năm - Tìm hiểu thêm
✔️ 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày - Tìm hiểu thêm
✔️ Nhận giao COD toàn quốc - Tìm hiểu thêm
Giá: 6.000.000 vnđ
Số lượng:

Lượng gió: 7500m3/H
Công suất(W): 260W
Thể tích bình nước (L): 50L
Lượng tiêu thủ(L/H): 3-5L/H
Trọng lượng(kg): 22Kg
Điện áp (V/Hz): 220V/50Hz
Điều khiển: phím cơ
Kích thước(mm): 660X450X1130mm 

Tiết kiệm điện năng lên tới 90% so với điều hòa nhiệt độ 
Khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả 
Làm sạch bụi bẩn mùi hôi
Cân bằng độ ẩm lý tưởng 
Máy làm mát không khí DK 7500C được rất nhiều người yêu thích bởi khả năng làm mát không khí nhanh, loại bỏ những độc tố khí có hại, mang đến một không gian thoáng mát và an toàn với sức khỏe con người. Lựa chọn máy làm mát này sẽ giúp cuộc sống trở nên hiện đại hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. 
 
máy làm mát không khí DK 7500C

Những thông tin về máy làm mát không khí DK 7500C

  • Máy làm mát không khí này còn có tên gọi là quạt điều hòa, là sản phẩm của thương hiệu daeki- một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy làm mát cao cấp chất lượng. Máy làm mát này được sản xuất với công nghệ sản xuất tiên tiến, chất lượng đảm bảo, có nhiều tính năng thông minh tiện ích. 
  • Máy làm mát không khí DK 7500C có công suất lên tới 260W, cho phép máy hoạt động tối đa đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng. Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh công suất của máy thông qua hệ thống điều khiển phím cơ. Khi có nhu cầu, chỉ cần bấm chọn phím là đã có thể kích hoạt máy hoạt động. Tùy vào mong muốn của người dùng mà chế độ công suất của máy có thể thay đổi. 
  • Máy làm mát không khí DK 7500C có lượng gió là 7500m3/h, máy có lượng gió lớn nên đảm bảo khả năng làm mát trong nhiều khong gian diện tích khác nhau. Bạn có thể sử dụng máy ở phòng khách, phòng ngủ đều được. Lượng gió lớn như vậy, có thể sử dụng cho gia đình có nhiều người, giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Máy cũng rất thân thiện với môi trường xug quanh, không ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên. 
  • Máy làm mát không khí DK 7500C có khả năng tiết kiệm lên tới 90% so với điều hòa thông thường. Khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng tiêu thụ điện của máy. Thực tế, máy rất tiết kiệm điện, không tiêu hao nhiệt năng nên được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống ngày này. 
  • Mặt khác, máy làm mát cho khả năng làm mát nhẹ nhàng, nguồn khí làm mát an toàn với sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Bất cứ ai cũng đều có thể sử dụng máy. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thông tin về máy bằng cách liên hệ số điện thoại: 0969.622.066 để biết thêm thông tin chi tiết. 
máy làm mát không khí DK 7500 chính hãng

Những lưu ý khi sử dụng máy làm mát không khí DK 7500C

  • Máy sử dụng nguồn điện để hoạt động do vậy nguồn điện sử dụng phải là nguồn điện ổn định về điện áp. Không sử dụng máy khi có dấu hiệu hở mạch điện hoặc chập chờn nguồn điện. Để đảm bảo tuyệt đối an toàn khi sử dụng, nếu phát hiện ra những dấu hiệu bất thường nên ngưng sử dụng máy ngay. 
  • Máy làm mát không khí DK 7500C có điểm khác biệt so với dòng máy DK 7500A đó là hệ thống điều khiển bằng phím cơ. Khi có nhu cầu sử dụng bạn chỉ cần bấm phím chọn là xong. 
  • Nên thường xuyên kiểm tra máy làm mát theo định kỳ để đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và chất lượng nhất. Nếu phát hiện máy có dấu hiệu hỏng hóc bị lỗi kỹ thuật, hãy liên hệ đến bộ phận bảo hành để được khắc phục ngay. 
  • Máy làm mát không khí DK 7500C có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời giúp điều hòa, lọc không khí đem lại nguồn khí sạch sẽ thoáng mát cho gia đình bạn. 
máy làm mát không khí DK 7500 giá rẻ
Vì sao nên lựa chọn máy làm mát thương hiệu Daeki? 
Các dòng sản phẩm của Daeki được yêu thích bởi công nghệ hiện đại, linh kiện chính hãng đảm bảo.Hiện nay sản phẩm của Daeki đã được phân phối rộng khắp trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Đến với Daeki, bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm máy làm mát không khí DK 7500C hiện đại nhất. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được những lợi ích cơ bản sau đây: 
  • Được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo về các sản phẩm của Daeki. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ số điện thoại: 0969.622.022 để được tư vấn và giải đáp. 
  • Daeki cam kết mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. 
  • Được bảo hành trong thời gian 1 năm ngay tại nhà. 
Trên đây là những thông tin liên quan đến máy làm mát không khí DK 7500C hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. 
Các sản phẩm khác Xem thêm

Hợp tác quốc tế

ego
mondragon
euro kera
Schott Ceran
đại lý ủy quyền của kocher
đại lý ủy quyền
Đăng ký bản tin