Sản phẩm chính hãng
từ châu Âu
Dịch vụ
chuyên nghiệp, uy tín
Thông tin xin gửi về:
info@beptukocher.com
Bếp từ an toàn - thông minh

Máy làm mát không khí DK 6500A

Mã sản phẩm: DK 6500A
Thương hiệu: Daeki
Tình trạng: Còn hàng
✔️ Bảo hành: 03 năm - Tìm hiểu thêm
✔️ 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày - Tìm hiểu thêm
✔️ Nhận giao COD toàn quốc - Tìm hiểu thêm
Giá: 6.690.000 vnđ
Số lượng:

Lượng gió: 6500m3/H
Công suất(W): 220W
Thể tích bình nước (L): 50L
Lượng tiêu thủ(L/H): 3-5L/H
Trọng lượng(kg): 21Kg
Điện áp (V/Hz): 220V/50Hz
Điều khiển: điện tử
Kích thước(mm): 550X450X1150mm 

Tiết kiệm điện năng lên tới 90% so với điều hòa nhiệt độ 
Khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả 
Làm sạch bụi bẩn mùi hôi
Cân bằng độ ẩm lý tưởng 

Máy làm mát không khí DK 6500A là thiết bị làm mát dựa vào nguyên lý bay hơi nước tự nhiên, đem lại không gian thoáng mát, sạch sẽ. Dòng máy này đang được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình Việt, đặc biệt là trong mùa hè khi nhu cầu làm mát tăng cao. Nếu bạn đang cần tìm một giải pháp làm mát hiệu quả thì chiếc máy làm mát DK 6500A chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 
 
máy làm mát không khí DK 6500A

Những thông tin liên quan đến máy làm mát không khí DK 6500A

  • Máy làm máy DK 6500A là sản phẩm máy làm mát của thương hiệu Daeki- một trong những thương hiệu cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy làm mát cao cấp chất lượng. Máy có thiết kế hiện đại, tiện dụng, dễ di chuyển, nhiều tính năng thông minh do đó được rất nhiều khách hàng tin dùng. 
  • Nguyên lý hoạt động của máy làm mát không khí DK 6500A đó là không khí nóng bên ngoài sau khi di chuyển qua tấm làm mát cooling pad sẽ hạ nhiệt độ xuống còn 26 hoặc 28độ C. Sau đó sẽ đem trả lại nguồn khí thoáng mát, dễ chịu, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của con người. 
  • Máy làm mát daeki có công suất hoạt động là 220W, thể tích bình nước là 50 lít, lượng gió là 6500m3/h đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Sử dụng máy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng làm mát của chúng, phù hợp với mọi không gian và nhu cầu làm mát cho cả gia đình. 
  • Máy làm mát không khí DK 6500A có trọng lượng là 22kg. Tuy nhiên người dùng cũng không cần lo lắng, bởi máy có thiết kế hệ thống bánh lăn hiện đại. Khi có nhu cầu di chuyển máy, bạn chỉ cần đẩy nhẹ bánh lăn là xong. Máy có hệ thống điều khiển điện tử rất tiện ích, khi cần dùng bạn chỉ cần sử dụng hệ thống điều khiển là đã có thể kích hoạt máy hoạt động. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo số điện thoại: 0969.622.066 để được tư vấn thêm về thông tin sản phẩm. 
máy làm mát không khí DK 6500A giá rẻ

Những tính năng ưu việt khi sử dụng máy làm mát không khí DK 6500A

  • Máy có khả năng tiết kiệm đến 90% điện năng tiêu thụ so với điều hòa nhiệt độ. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng quá nhiều về lượng điện tiêu thụ hàng tháng. 
  • Máy làm mát này có khả năng cân bằng độ ẩm ở mức 55-65% rất tốt cho sức khỏe. Với mức độ ẩm này sẽ giúp giữ ẩm cho da, không gây ra mất nước. Đồng thời trong phòng luôn đảm bảo thông thoáng, không gây ra ẩm ướt đến nội thất, thiết bị điện tử trong nhà. 
  • Máy làm mát không khí DK 6500A có tính năng lọc sạch bụi bẩn, khử mùi rất hiệu quả. Không khí bên ngoài di chuyển vào máy sẽ được máy tự động lọc sạch bụi bẩn, khử mùi hôi nhờ tấm lưới lọc thông minh và hiện đại. Tấm làm mát cooling pad được phủ một lớp màu có tác dụng giảm sự đeo bám của vi khuẩn, chống rong rêu và nấm mốc. 
  • Máy làm mát không khí DK 6500A được trang bị thêm những chức năng tự động tắt điện khi bị rò rỉ điện. Đó cũng là một trong những tính năng nhằm đảm bảo an toàn tuyêt đối cho người sử dụng. 
máy làm mát không khí DK 6500A chính hãng

Vì sao nên lựa chọn máy làm mát thương hiệu daeki? 

Thương hiệu daeki là thương hiệu hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy làm mát cao cấp chất lượng. Đến với daeki bạn sẽ nhận được rất nhiều những giá trị thiết thực. 
Máy làm mát không khí DK 6500A được đánh giá là sản phẩm nổi bật của Daeki, luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hình thức. Khi mua hàng của Daeki, bạn sẽ nhận được những quyền lợi sau đây: 
  • Được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo về các thông tin liên quan đến sản phẩm. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ đến số điện thoại:0969.622.066 để được tư vấn hỗ trợ và giải đáp. 
  • Daeki cam kết mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. 
  • Được miễn phí bảo hành trong vòng 1 năm ngay tại nhà. 
Trên đây là những thông tin liên quan đến máy làm mát không khí DK 6500A hy vọng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Trân trọng cám ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết của chúng tôi. 
Các sản phẩm khác Xem thêm

Hợp tác quốc tế

ego
mondragon
euro kera
Schott Ceran
đại lý ủy quyền của kocher
đại lý ủy quyền
Đăng ký bản tin