Sản phẩm chính hãng
từ châu Âu
Dịch vụ
chuyên nghiệp, uy tín
Thông tin xin gửi về:
info@beptukocher.com
Bếp từ an toàn - thông minh

Kinh nghiệm sử dụng máy hút mùi mã K 2080V hiệu quả nhất

Ngày đăng: 10:31 26/11/2018
Lượt xem: 428
Cỡ chữ
Máy hút mùi mã K 2080V là dòng máy hút mùi được nhiều người yêu thích và tin dùng rộng rãi. Với khả năng hút mùi nhanh chóng, tính năng hiện đại, máy hút mùi K 2080V sẽ giúp mang lại một không gian thoáng mát sạch sẽ. Thế nhưng hiểu rõ về dòng máy này và sử dụng chúng hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây ngay nhé. 
 
máy hút mùi mã K 2080V
 

Máy hút mùi mã K 2080V có đặc điểm gì? 

  • Đây là loại máy hút mùi có thiết kế inox toàn phần hiện đại, mang tới vẻ đẹp sang trọng tiện nghi cho gia đình bạn. Với hệ thống điều khiển cảm ứng 3 tốc độ, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và kiểm soát mức công suất hoạt động của bếp. Máy hút mùi K 2080V được thiết kế, sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại nhất với hệ thống lưới lọc inox và aluminum, than hoạt tính thông minh. 
  • Sử dụng máy hút mùi mã K 2080V khách hàng có thể linh hoạt điều chỉnh công suất hút của máy. Công suất hút của máy lên tới 1400m3/h, có khả năng hút mùi nhanh chóng và hiệu quả. Khi máy hoạt động sẽ phát ra tiếng ồn nhất định, tuy nhiên loại máy này đã được cải tiến và ứng dụng công nghệ ultra swing siêu âm, giúp loại bỏ và hạn chế tiếng ồn. 
  • Máy hút mùi mã K 2080V có chế độ hẹn giờ lên tới 99 phút, cho phép người dùng hoạt động theo chế độ đã định. Mang tới nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Ngoài ra máy còn có hệ thống đèn chiếu sáng Led rất hiện đại, màn hình điện tử hiển thị LCD giúp người sử dụng dễ dàng quan sát được các thông số có trên máy. 
máy hút mùi mã k 2080V mới
 

Kinh nghiệm sử dụng máy hút mùi mã K 2080V 

  • Với những đặc điểm của dòng máy này, bạn có thể lắp đặt máy ở vị trí không gian nhà bếp. Khi nấu nướng, bạn bật nút on trên màn hình của máy hút mùi, nhằm khởi động máy lên. 
  • Nếu việc nấu ăn diễn ra nhiều giờ, nhu cầu hút khử mùi cao, khách hàng hãy điều chỉnh công suất của máy hút. Lưu ý rằng, công suất càng lớn thì khả năng phát ra tiếng ồn của máy càng cao. Máy hút mùi mã K 2080V có chế độ hẹn giờ tự động. Nếu bạn cần sử dụng máy trong một khoảng thời gian nhất định, hãy cài đặt chế độ này bằng cách bấm chọn nút hẹn giờ trên màn hình hiển thị. 
  • Ngay cả khi bếp từ không hoạt động, tắt bếp bạn cũng nên để máy hút mùi hoạt động thêm khoảng 5 đến 10 phút trước khi tắt hẳn. Điều này có mục đích là giúp loại bỏ khử bỏ những mùi hôi, khó chịu còn trong bếp khi nấu ăn xong, đảm bảo môi trường không gian luôn được sạch sẽ và thoáng mát. 
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về bài viết máy hút mùi K 9290 của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thì đừng bỏ qua mã máy này. 
 
máy hút mùi mã k 2080V mới nhất
 

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút mùi 

  • Để máy hút mùi mã K 2080V hoạt động hiệu quả và lâu dài, bạn nên đảm bảo nguồn điện sử dụng ổn định điện áp. Nguồn điện sử dụng thường là 220V, không sử dụng máy hút mùi nếu phát hiện nhận biết thấy nguồn điện có dấu hiệu bất ổn. 
  • Máy hút mùi nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là tấm lưới lọc bên trong máy cần phải vệ sinh theo định kỳ hàng tuần. Đối với vỏ ngoài của máy, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm để vệ sinh. Không nên dùng những dụng cụ có độ ma sát cao để chà xát lên máy hút mùi mã K 2080V vì dễ gây xước làm mất tính thẩm mỹ. Đối với tấm lưới lọc bên trong, bạn nên tháo ra nhẹ nhàng, dùng dụng cụ để loại bỏ những vết bẩn bám trên đó. 
  • Nếu phát hiện ra những dấu hiệu bất thường khi dùng, hãy liên hệ ngay tới bộ phận bảo hành để được hỗ trợ và khắc phục ngay nhé. Tránh để máy bị lỗi trong thời gian dài, gây bất tiện cho người dùng. 
  • Máy hút mùi khi hoạt động rất an toàn với sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường xung quanh. Lựa chọn máy hút mùi không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe con người trước những bụi bẩn gây hại, mà còn làm tăng tính sang trọng cho căn bếp gia đình. Hãy lựa chọn để cuộc sống gia đình được tiện nghi và hiện đại hơn nhé. 
Trên đây là những thông tin liên quan đến máy hút mùi mã K 2080V hy vọng rằng sẽ hữu ích với quý khách hàng. Trân trọng cám ơn quý khách đã dành thời gian đọc hiểu bài viết. Đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè và người thân để cùng khám phá những điều thú vị nhé. 
 

Hợp tác quốc tế

ego
mondragon
euro kera
Schott Ceran
đại lý ủy quyền của kocher
đại lý ủy quyền
Đăng ký bản tin